Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

#Mnews | MCREDIT ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG TỔ CHỨC TÀI CHÍNH TĂNG TRƯỞNG ẤN TƯỢNG DOANH SỐ GIAO DỊCH THẺ TÍN DỤNG JCB NĂM 2022

 

133355090879363998_Thumbnail JCB

Năm 2022, trước nhiều khó khăn và thách thức do chịu ảnh hưởng của nền kinh tế tới hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng, Mcredit đã vượt qua rất nhiều công ty tài chính tiêu dùng lớn để nhận giải thưởng “Tổ chức Tài chính tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022” do JCB trao tặng. Giải thưởng này là cột mốc đáng tự hào đánh dấu năm thứ tư liên tiếp Mcredit được vinh danh và trao tặng các giải thưởng lớn về thẻ tín dụng Mcredit JCB. Đây là hệ thống giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược là các tổ chức tài chính - ngân hàng uy tín tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng được trao tặng dựa trên các đánh giá toàn diện về giải pháp thẻ sáng tạo, tốc độ tăng trưởng ấn tượng của các ngân hàng thành viên.

133355090058165094_JCB Award 2022Với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit liên tục triển khai các chiến lược kinh doanh mới đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để đưa ra thị trường những sản phẩm thanh toán thẻ tín dụng ấn tượng, đón đầu xu thế công nghệ và đem tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Kể từ khi ra mắt, thẻ tín dụng Mcredit JCB đã gây được ấn tượng tốt khi mang đến những giá trị khác biệt làm phong phú thị trường thẻ. Khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng Mcredit JCB không chỉ thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu trong cuộc sống mà còn được tận hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích vượt trội với những ưu đãi đặc quyền riêng biệt từ các thương hiệu nổi tiếng: Ưu đãi đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn, du lịch, hoàn tiền khi chi tiêu ở nước ngoài, săn deal hot đến từ các đối tác lớn như Uniqlo, Shopee, Lazada, Traveloka, California Fitness & Yoga, Vua Nệm,…và rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi chi tiêu.

Từ những nỗ lực vượt bậc được ghi nhận thông qua các giải thưởng từ JCB hằng năm, Mcredit sẽ không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của một công ty tài chính tiêu dùng trong việc khai thác cũng như dẫn đầu phát hành dòng thẻ JCB với nhiều tiện ích tại thị trường Việt Nam và ghi dấu tiên phong trong hoạt động thanh toán thẻ quốc tế.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.