Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Mcredit xuất sắc đạt vị trí No.2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính Ngân hàng

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã xuất sắc đạt vị trí No.2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính Ngân hàng và lọt Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam qua khảo sát Employer of Choice do Career Builder phối hợp cùng Insight Asia thực hiện. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Mcredit xuất hiện trong Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính Ngân hàng.

Đại diện Mcredit Ông Nguyễn Thanh Hải - Phó phòng Tổ chức Nhân sự nhận Giải thưởng Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2018

Chương trình “Khảo sát Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2018 – Employer of choice 2018” đã thu hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước tham gia. Chương trình là sự đánh giá khách quan, công bằng của người lao động đối với các nhà tuyển dụng dựa trên nhiều tiêu chí như: Mức lương, thưởng, Môi trường làm việc, Cơ hội được đào tạo và thăng tiến,…

Trong năm 2017, Mcredit đã nhận được sự ghi nhận từ người lao động khi lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất và xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng của ngành. Nhìn nhận được tầm quan trọng và mong muốn mang lại cho các thành viên của Mcredit một môi trường làm việc hấp dẫn với nhiều thử thách đi kèm với quyền lợi, Mcredit đã tích cực cải tiến nhiều chính sách nhân sự cũng như các hoạt động liên quan. Kết quả là tới 2018, Mcredit đã xuất sắc “vượt mặt” rất nhiều “ông lớn” trong ngành Tài chính Ngân hàng để trở thành 1 trong 2 nhà tuyển dụng được người lao động tin yêu. Và giành vị trí thứ 7 trên toàn bảng tổng sắp. Đây là thành quả đáng tự hào sau nhiều nỗ lực của Mcredit và cũng là lợi thế lớn cho những hoạt động tuyển dụng, thu hút nhân tài của Mcredit sau này.

Với mong muốn giữ lửa tình cảm của người lao động, Mcredit cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực và nâng cao hơn các hoạt động nhân sự tại công ty trong thời gian tới.

 

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG MCREDIT

Trụ sở chính: Tòa nhà TNR, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 7108 6888 / Ext: 0195

Email: tuyendung@mcredit.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TuyendungMcreditVietnam

Zalo:

News

Bí kíp để thương lượng lương thành công

Có lẽ quá trình trao đổi về tiền nong này sẽ gây chút căng thẳng tâm lý, và đôi khi bạn cũng lo sợ rằng liệu nhà tuyển dụng có đổi ý quay lưng nếu bạn lỡ đòi hỏi một mức lương cao vượt ngân sách hay bất hợp lý? Các lời khuyên thường gặp sẽ giúp bạn giải toả bớt những lo ngại. Cùng CareerBuilder Việt Nam xem danh sách những điều NÊN và KHÔNG NÊN làm để thương lượng lương khi dự phỏng vấn nhé!

View detail

Mcredit nằm trong Top 10 các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vinh dự nằm trong top 10 các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và top 100 “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017” dựa theo báo cáo khảo sát của CareerBuilder.

View detail

Biết người biết ta: Bạn đã chuẩn bị những gì nhà tuyển dụng cần chưa?

Nếu có một cuộc hẹn phỏng vấn trong vài ngày sắp đến, tốt hơn hết ứng viên nên tiếp tục nghiên cứu vài thông tin quan trọng về nhà tuyển dụng, bởi đây có thể là vũ khí bí mật mang đến cho bạn lợi thế lớn trong suốt buổi trò chuyện đấy!

View detail

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.