Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#LifeatMcredit | MCREDIT RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN THỰC TẬP SINH 2023

Gần 20 bạn thực tập sinh tiềm năng đã có mặt tại Hội sở Mcredit (21 Cát Linh) để tham gia chương trình “Hi Mcredit! Internship Program 2023” vào ngày 30/6 và 6/7 vừa qua.
Với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, lôi cuốn và hết sức dí dỏm của hai diễn giả đến từ Khối Quản trị nguồn nhân lực (HR), chương trình đã giúp cho các bạn thực tập sinh có cái nhìn tổng quan về thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, hiểu thêm về môi trường, con người và văn hóa Mcredit, đồng thời cũng nắm được lộ trình nghề nghiệp và tiềm năng phát triển của đội ngũ thực tập sinh tại Mcredit, từ đó có thêm niềm tin và mong muốn gắn bó lâu dài tại Mcredit.
Kết thúc chương trình, bạn Việt Khôi - Thực tập sinh Khối CVP chia sẻ: "Chương trình rất hữu ích, chúng em đã có những khoảng thời gian vui vẻ giao lưu với nhau, và phân biệt được công ty tài chính tiêu dùng như Mcredit khác gì với ngân hàng và tổ chức tín dụng đen".
Bạn Xuân Hồng - Thực tập sinh Khối Quản trị rủi ro cho biết cảm nhận về quá trình thực tập tại Mcredit: "Em cảm thấy rất may mắn khi được thực tập tại đây, em được quen thêm nhiều người bạn mới, sếp và các anh chị trong phòng hỗ trợ rất nhiệt tình, giúp em hòa nhập nhanh với công việc"
Với tầm nhìn trở thành tổ chức tài chính số thuận tiện nhất, Mcredit luôn mở rộng cánh cửa với những ứng viên trẻ có tiềm năng cho đội ngũ nhân tài. Trong năm 2023, Mcredit tổ chức tuyển dụng đội ngũ thực tập sinh nhằm tạo điều kiện kích hoạt sự nghiệp cho các sinh viên năm cuối có nguyện vọng thực tập và trải nghiệm kiến thức thực tế trong môi trường làm việc của một tổ chức tài chính.
 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.