Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mcers | NHÀ M CHÀO XUÂN VỚI CHƯƠNG TRÌNH "TÂN NIÊN 2023"

Chương trình chào xuân "Tân Niên 2023" đã diễn ra sôi nổi tại Hội sở 21 Cát Linh cùng một số văn phòng của nhà M vào ngày 27/01/2023 vừa qua. 

Tham gia chương trình có sự góp mặt của Chủ tịch HĐTV Vũ Thị Hải Phượng, Hội Đồng Thành Viên, Ban Kiểm Soát, Uỷ Ban Điều Hành cùng các lãnh đạo đơn vị, các CBNV có mặt tại Hội sở.

Chủ tịch HĐTV Vũ Thị Hải Phượng

Trong chương trình, Chủ tịch HĐTV Vũ Thị Hải Phượng đã có những lời khen ngợi về các thành tựu nổi bật đáng tự hào của Mcredit trong năm 2022 vừa qua:

1. Kết quả năm 2022 của Mcredit đạt được vượt mức trông đợi dù mới chỉ là năm đầu tiên triển khai chiến lược giai đoạn 2022 - 2026

2. Trong năm 2022, Mcredit đạt mức lợi nhuận ấn tượng và bắt đầu xuất hiện trên BXH các top doanh nghiệp đạt lợi nhuận cao.

3. Mcredit đạt giải thưởng "Top 200 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2022"

4. Chạm tới cột mốc phục vụ 2,2 triệu khách hàng.

5. Sự chuyển đổi về Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số của Mcredit vượt trội trên thị trường. Điều này đã tạo ra một mô hình kinh doanh Tiết kiệm hơn, Nhanh hơn và Phục vụ khách hàng tốt hơn.

6. Văn hóa doanh nghiệp được thực thi và phát huy tốt với 6 giá trị cốt lõi thể hiện ở 3 khía cạnh: Tân, Tâm, Tín.

7. Thương hiệu Mcredit được nâng cao với tỷ lệ nhận diện thương hiệu trên 60%, tăng 21% so với năm 2021.

8. Nguồn nhân lực được mở rộng, trẻ trung và nhanh nhạy hơn, qua đó trở thành lợi thế về mặt cạnh tranh trên thị trường lao động.

Chủ tịch HĐTV Vũ Thị Hải Phượng cũng rất vui mừng và xúc động khi toàn thể CBNV của Mcredit có cùng chung một mục tiêu chiến lược đến năm 2026: Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng; Top 2 về thị phần cho vay tài chính tiêu dùng và phục vụ 10 triệu khách hàng.

Cùng ngày, Mcredit cũng rất vinh dự khi được đón tiếp đoàn đại biểu của MB do Chủ tịch HĐQT MB Bank - Thượng Tướng Lê Hữu Đức làm trưởng đoàn.

Chủ tịch HĐQT MB Bank - Thượng Tướng Lê Hữu Đức

Hi vọng rằng, cùng với phương châm "Tăng tốc số, hấp dẫn khách hàng, hiệp lực tập đoàn, an toàn bền vững", Mcredit trong hành trình 2023 sắp tới sẽ mở ra tương lai thành công vang dội hơn nữa cho chính mình.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.