Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mcers | TING TING, “BẠN NHẬN ĐƯỢC LỜI TRI ÂN TỪ THÀNH VIÊN MCREDIT”

Đây là thông báo các Mcers đã nhận được trong ngày sinh nhật 6 tuổi của Mcredit, chính thức đánh dấu tính năng “Gửi lời tri ân” #thankyounote được ra mắt trên Workplace – không gian kết nối chung của Mcers.

Các Mcers cực kỳ bất ngờ -- và thích thú -- khi đọc được tin nhắn tri ân có nội dung ấm áp, dễ thương từ sếp & đồng nghiệp, để rồi cộng hưởng niềm vui bằng cách tiếp tục gửi tin nhắn tri ân tới các Mcers khác --

Đặc biệt trong dịp này, dự án không gian làm việc chung Workplace đã có bước cải tiến vượt trội: mang tới trải nghiệm tốt hơn với các tính năng hỗ trợ, cung cấp thông tin đa dạng cho Mcer trong suốt quá trình làm việc tại Mcredit..v..v... Đây là kết quả của nhiều giờ đồng hồ nỗ lực miệt mài của đội dự án Workplace.

Nhà M mong Mcredit trở thành một phần thanh xuân rực rỡ trong hành trình 6 năm vừa qua với các thế hệ Mcers và mở ra hành trình mới với thật nhiều hứa hẹn cùng những mục tiêu mới sẵn sàng được chinh phục --

Khi Mcers cần, có Mcredit ở đây --

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.