Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalks | “BÓNG HỒNG” ĐẦY NHIỆT HUYẾT CỦA KHỐI THU HỒI NỢ

Từ Nhật Bản trở về năm 2019, Thúy cảm thấy bỡ ngỡ với thị trường việc làm ở Việt Nam. Thúy xác định chỉ tìm một công việc tạm thời trong thời gian học nâng cao rồi sẽ quay lại Nhật. Được sự giới thiệu của bạn bè, Thúy biết đến Mcredit và nộp hồ sơ phỏng vấn.

“Chắc vì sự tự tin, hoạt bát mà em được tuyển dụng vào làm việc. Cũng không nghĩ là sẽ gắn bó được đến bây giờ đã gần 5 năm. Một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sự quan tâm, chia sẻ và tạo điều kiện của ban lãnh đạo là những lý do khiến em ngày càng gắn bó với công ty hơn”, Thúy chia sẻ.

Thúy cho biết, hoạt động cho vay tín dụng của các công ty tài chính góp phần quan trọng thúc đẩy nền kinh tế, đẩy lùi vấn nạn “tín dụng đen” ở nước ta. Tuy nhiên, thời gian gần đây do tình hình kinh tế biến động sau dịch bệnh, nợ xấu tăng cao, việc thu hồi nợ gặp nhiều khó khăn. Dù khó khăn là vậy nhưng Thúy và đội nhóm của mình vẫn nỗ lực vượt qua mọi thứ thách, không nề nao núng hay nản chí mà ngược lại luôn động viên tinh thần lẫn nhau và tìm kiếm giải pháp mới.

Thu hồi nợ nhân văn là triết lý của Mcredit và để thực hiện được điều này Khối Thu Hồi Nợ đã áp dụng 3 nguyên tắc: Thứ nhất là tinh thần thượng tôn pháp luật, thứ hai là luôn coi khách hàng là bạn đồng hành cần chia sẻ những giải pháp tài chính và điều cuối cùng là việc đội ngũ nhân viên cần được đào tạo thường xuyên, liên tục để đáp ứng được những yêu cầu của công việc. Nhân viên của Khối thu hồi nợ, ngay từ khi được tuyển dụng đã tham gia những khóa tập huấn và thường xuyên cứ 1 tháng/lần, đội ngũ nhân viên lại được đào tạo, cập nhật kiến thức.

Là chuyên viên cao cấp quản lý thu hồi nợ, khối lượng công việc mỗi ngày mà Thúy cùng team phải giải quyết rất lớn. Nhưng cách Thúy đón nhận và giải quyết công việc làm cho mọi người thấy mọi thứ thật thú vị. Trước đây quản lý team admin chỉ khoảng 16 người nhưng đến hiện tại công việc của Thúy khá nhiều do phải kiêm nhiệm thêm mảng quản lý chất lượng và quản lý nhân sự. Trong khi nhân sự thì trải dài từ Bắc vào Nam nên việc giám sát, quản lý cũng gặp nhiều khó khăn nhưng dù ở vị trí nào Thúy cũng đều nghĩ giải pháp để mang lại giá trị công việc cao nhất.

Hiện tại, Khối Thu Hồi Nợ đang xây dựng hệ thống công nghệ thông tin để kiểm soát công việc của nhân viên, hạn chế để xảy ra sai sót. Theo đó, trên hệ thống sẽ có kịch bản cuộc gọi và giải pháp cho từng nhóm nợ. Để kiểm soát, hệ thống sẽ check mẫu và chấm điểm trên thang điểm quy định bằng cách đưa vào những keyword để hệ thống check trước. Bên cạnh đó, Khối Thu Hồi Nợ cũng triển khai bộ quy tắc ứng xử và gửi thông báo nhắc nhở định kỳ để thực hiện triệt để nguyên tắc thu hồi nợ nhân văn.

Gắn kết đội ngũ bằng cách chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc, cũng như cuộc sống gia đình, đó là cách để team của Đào Thị Thúy luôn hoàn thành công việc được giao. Thúy cho biết, từ khi vào Mcredit đến nay, chưa có nhân sự nào trong team nghỉ việc để chuyển sang công ty khác mà lý do đều vì bất khả kháng. Mọi người luôn coi nhau như gia đình và chia sẻ, hỗ trợ nhau mỗi khi cần bất kể là trong công việc hay ngoài cuộc sống.

Không chỉ giỏi chuyên môn, Đào Thị Thúy còn là người rất năng nổ và nhiệt tình với các hoạt động đoàn thể, thiện nguyện. Bất kỳ một sự kiện nào của công ty tổ chức Thúy đều sẵn sàng tham gia. Phương châm sống của cô gái này là “không ngại khó, không ngại việc”, chủ động nắm bắt mọi cơ hội để nâng cao năng lực bản thân, thăng tiến trong công việc.

Chia tay Thúy, chúng tôi vẫn ấn tượng và cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và những nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống của Thúy. Chúc cho Thúy luôn tỏa sáng và nỗ lực cống hiến thật nhiều hơn nữa trong sự phát triển của Mcredit.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.