Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalks | GẶP GỠ CHỊ TRẦN TRÀ GIANG - "CHIẾN BINH" TUYẾN ĐẦU ĐẦY BẢN LĨNH CỦA MCREDIT


Hành trình chinh phục thành công của một BDM

Ngày làm việc của chị Giang thường bắt đầu từ 8h sáng với việc kiểm tra tác phong của đội ngũ nhân viên kinh doanh tại các điểm bán hàng. Sau đó, chị dành thời gian phân tích số liệu, báo cáo và tìm hiểu thị trường để đưa ra chiến lược phù hợp cho đội ngũ. Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên hỗ trợ đào tạo huấn luyện các bạn nhân viên mới, giúp họ nâng cao kỹ năng và hoàn thành tốt công việc.


Là một BDM, chị Giang luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác. Chị chia sẻ: "Đối với các đối tác mới, việc thuyết phục họ hợp tác là một thử thách không hề đơn giản. Tuy nhiên, với sự kiên trì và những chia sẻ chân thành về lợi ích khi hợp tác với Mcredit, tôi đã dần chinh phục được lòng tin của họ."

Với những đối tác hiện hữu, chị Giang luôn đặt mục tiêu lấy được thị phần tối đa nhưng cũng cần đảm bảo giảm thiểu rủi ro. Chị chia sẻ: "Là BDM, tôi cần khéo léo để hài lòng cả khách hàng và đối tác."

"Mỗi ngày là một cơ hội để thay đổi những con số"

Chia sẻ kinh nghiệm từ chính bản thân mình, chị Giang cho biết: “Làm sale trước tiên phải hiểu rõ sản phẩm của mình vì khi một chiến binh ra chiến trường luôn phải có vũ khí, bên cạnh đó cũng phải hiểu cả sản phẩm của đối thủ, biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Thứ hai, hãy coi đại lý là nhà, coi đối tác là người thân, nhiệt huyết với đối tác và khách hàng, luôn lấy khách hàng là trung tâm, mang tới những trải nghiệm tốt nhất.


Thành công sẽ đến với những người không bao giờ từ bỏ. Đừng nản lòng nếu tháng này chưa đủ KPI, hãy tìm ra mục tiêu, phương hướng và hành động ngay lập tức, mỗi ngày là một cơ hội để thay đổi những con số”.

Credit: My Mcer | Edit: Mcredit Careers


 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.