Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalks | TRÒ CHUYỆN CÙNG GIÁM ĐỐC KIỂM TOÁN MCREDIT

375670556_965638777838818_1625614982306164416_n (1)

Anh Trần Việt Anh – Giám đốc Kiểm toán, Cơ quan Kiểm toán nội bộ (KTNB) Mcredit là một người điềm tĩnh, ham học hỏi và có đam mê đặc biệt với viết thư pháp. Cùng tìm hiểu về anh Việt Anh với vai trò một Giám đốc Kiểm toán tận tâm, có sự gắn bó với Mcredit cùng sở thích cá nhân đầy thú vị.

Lý do khiến anh quyết định lựa chọn gắn bó với Mcredit?

Mcredit là nơi có môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, những đồng nghiệp thân thiết đầy tài năng, nhiệt huyết và những anh, chị lãnh đạo có tâm có tầm luôn định hướng, hỗ trợ nhân viên trong công việc. Đối với tôi, Mcredit như ngôi nhà thứ hai tràn đầy sự cảm thông, chia sẻ, đồng hành, nơi tôi có thể tận tâm cống hiến và gắn bó.

Anh có thể chia sẻ những khó khăn và thuận lợi anh đã gặp trong quá trình công tác không?

Chức năng nhiệm vụ của KTNB được mô tả khá đa dạng, yêu cầu tất cả thành viên đều phải có kiến thức nền tảng của tất cả các đơn vị chuyên môn để có thể giám sát, kiểm soát chất lượng chung và tư vấn việc xây dựng KPI của các đơn vị và cả công ty.

Mỗi nhiệm vụ, hoạt động của KTNB được giao phó luôn là một thử thách cũng như việc làm thế nào để cải tiến liên tục hoạt động KTNB, gắn liền với chiến lược công ty và nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tuy có nhiều thách thức, nhưng tôi và toàn thể các Kiểm toán viên chưa bao giờ cảm thấy khó khăn vì chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ và quan tâm của Ban lãnh đạo cấp cao, cùng các anh/chị lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là toàn bộ Mcers để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, "Chuyên nghiệp và Hiệu quả, Gắn kết và Hiệp lực" luôn là kim chỉ nam để tôi cũng như Cơ quan KTNB gặt hái được những thành công trong công việc của mình.

Vậy anh có sở thích gì đặc biệt để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng không?

Tôi có một sở thích khá thú vị là viết thư pháp. Viết thư pháp giúp tôi có thể thể hiện những suy nghĩ nội tâm của mình và rèn sự kiên trì, tính cẩn trọng, tỉ mỉ, chiêm nghiệm những triết lý của cuộc sống.

375670605_965638754505487_3644751988669310467_nAnh có thể chia sẻ về những dự định của mình trong thời gian tới không?

Thời gian sắp tới sẽ là quãng thời gian thử thách hơn cho bản thân tôi cũng như Cơ quan KTNB, đó là thực hiện hóa những mục tiêu và chiến lược kiểm toán dài hạn đã đề ra. Tôi tin là với sức mạnh tập thể và sự gắn bó của mọi người trong cơ quan, chúng tôi sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Công ty giao phó cũng như đạt được được những bước tiến lớn trong hoạt động KTNB. Tôi cũng mong rằng các Mcers sẽ luôn gắn kết và hiệp lực vì sự thành công của Công ty.

Tin Tức

#McerTalks | GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG SỐ MCREDIT “TÔI LÀM VIỆC VỚI MONG MUỐN MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG”

Với chị Nguyễn Trang Ly, Giám đốc Phát triển Ứng dụng số Mcredit, bí quyết để thành công là luôn có một kim chỉ nam trong công việc: Làm việc vì khách hàng, làm việc vì công ty và mục tiêu xa nhất là mang lại giá trị cho cộng đồng.

Xem chi tiết

#McerTalks | “BÓNG HỒNG” ĐẦY NHIỆT HUYẾT CỦA KHỐI THU HỒI NỢ

Tác phong nhanh nhẹn, sự tự tin, năng động, “miệng nói tay làm” và một cuộc sống đầy sắc màu là những đặc điểm không lẫn vào đâu của Đào Thị Thúy trong mắt mọi người khiến cô gái này trở nên thật đặc biệt.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.