Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mknowledge | BỎ TÚI NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT TRƯỚC - TRONG - SAU KHI VAY TIÊU DÙNG

 

1. Trước khi ký hợp đồng vay tiêu dùng


Lựa chọn các công ty tài chính tiêu dùng uy tín

Đứng trước thị trường nhiều công ty tài chính tiêu dùng cung cấp cùng một loại sản phẩm thì người đi vay nên nghiên cứu và cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định vay của bất kỳ tổ chức nào.

- Lựa chọn các công ty tài chính tiêu dùng có giấy phép hoạt động của Ngân hàng Nhà nước để đảm bảo quyền lợi vay và khoản vay của bạn được cấp từ kênh chính thống. Ngoài ra, các công ty tài chính tiêu dùng hợp pháp và uy tín sẽ tư vấn các khoản vay phù hợp, rõ ràng với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng và bảo mật dữ thông tin cá nhân cũng như những rủi ro về lãi suất sau khi vay.

- Xem xét các tổ chức có hình thức, sản phẩm cho vay tiền đa dạng mà không cần phải thông qua nhiều bước xét duyệt, thẩm định hồ sơ phức tạp và không cần chứng minh tài sản rườm rà.

- Ưu tiên những công ty tài chính tiêu dùng có thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn công ty tài chính tiêu dùng nào uy tín và an toàn thì đừng lo lắng vì có Mcredit luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nỗi lo toan tài chính của bạn 24/7. Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm của Mcredit là: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh.

Xác định sản phẩm vay phù hợp theo nhu cầu

Đối với từng nhu cầu và mục đích cần vay tiêu dùng của các đối tượng khách hàng sẽ có các hình thức và sản phẩm vay khác nhau. Dựa trên việc thu thập thông tin hồ sơ vay bao gồm các loại giấy tờ cá nhân và lịch sử tín dụng, từ đó khách hàng sẽ được các công ty tài chính tiêu dùng thẩm định và phê duyệt khoản vay với hạn mức, lãi suất được cấp phù hợp.

 

2. Trong khi ký hợp đồng vay tiêu dùng

Hiểu rõ điều khoản cho vay

Hiện nay, điều kiện cho vay dễ dàng hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhưng vẫn có những điều kiện ràng buộc nhất định trong bản hợp đồng. Do vậy, người vay nên đọc kỹ hợp đồng trước khi đặt bút ký kết. Bạn cần chú ý đến những điều khoản, đặc biệt thời hạn thay đổi lãi suất.

Trao đổi kỹ với nhân viên tư vấn

Trong hợp đồng vay luôn có những điều khoản quy định về nghĩa vụ, trách nhiệm của cả bên vay và bên cho vay. Bạn phải yêu cầu nhân viên các công ty tài chính tiêu dùng tư vấn thật kỹ và rõ ràng theo các điều khoản trong hợp đồng, lãi suất sẽ lên tới bao nhiêu. Nếu có bất cứ điều nào không hiểu, hay hỏi lại nhân viên ngay để được giải đáp. Như vậy, các công ty tài chính tiêu dùng và khách hàng sẽ xây dựng được mối quan hệ lâu dài, đồng thời hạn chế những rủi ro tiềm ẩn cho hai bên.

Cung cấp hồ sơ theo yêu cầu

Tuỳ từng sản phẩm vay, bạn sẽ phải chuẩn bị hồ sơ vay bao gồm các loại giấy tờ khác nhau. Vì vậy, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục và hồ sơ vay cần chuẩn bị trước khi ký hợp đồng vay tiêu dùng.

3. Sau khi ký hợp đồng vay tiêu dùng

Nắm rõ thông tin về quá trình giải ngân hồ sơ vay
Sau khi thẩm định và được phê duyệt hồ sơ cho vay, các công ty tài chính tiêu dùng sẽ tiến hành giải ngân số tiền bạn muốn vay theo đúng hợp đồng đã thỏa thuận. Việc giải ngân có thể diễn ra một lần hoặc nhiều lần tùy vào trường hợp vay vốn. Đối với các hợp đồng vay hạn mức của Mcredit, bạn có thể đăng ký dùng 1 lần và rút tiền nhiều lần trong quá trình vay.

Chủ động quản lý và tra cứu khoản vay

Có nhiều cách quản lý tra cứu khoản vay qua tổng đài, website của các công ty tài chính.
Đây là cách đơn giản, nhanh chóng và cần thiết để bạn theo dõi việc thanh toán khoản vay sát sao nhất. Nếu như bạn đang có khoản vay ở Mcredit, hãy để App Mcredit trở thành một "trợ lý" thật hữu ích giúp bạn tra cứu tất cả những thông tin đó thật tiện lợi, dễ dàng, online 24/7 bằng 3 bước sau:

- Bước 1: Mở App Mcredit - Tài chính thông minh và Đăng nhập

- Bước 2: Tại màn hình chính, chọn mục "Khoản vay"

- Bước 3: Chọn khoản vay bạn muốn xem chi tiết. Các thông tin về khoản vay sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình.

 

Thực hiện nghĩa vụ trả nợ để tăng điểm tín dụng cá nhân

Lịch sử trả nợ chiếm đến 35% tỷ lệ đánh giá điểm CIC. Vì vậy, khách hàng thực hiện nghĩa vụ trả nợ đúng hạn sẽ giúp cải thiện điểm tín dụng CIC. Bởi tất cả hoạt động tín dụng của bạn đều được ghi nhận trên hệ thống CIC, cho phép các ngân hàng biết được những khoản vay nợ hiện tại của bạn. Lịch sử tín dụng xấu thường tồn tại từ 4-5 năm và hoàn toàn không thể thay đổi được. Việc duy trì điểm tín dụng ở mức tốt là điều cần thiết, bởi trong bất cứ thời điểm nào cần vay vốn ngân hàng, khách hàng có điểm CIC cao sẽ được ưu tiên xét duyệt khoản vay.

Tất toán khoản vay theo đúng hạn

Tất toán đúng hạn là việc tại kỳ trả nợ cuối cùng của khoản vay. Sau khi hết hạn vay vốn toàn bộ số tiền đã được chi trả. Lúc này, công ty tài chính tiêu dùng có nhiệm vụ xác nhận cho khách hàng rằng đã trả toàn bộ khoản vay như hợp đồng đã ký. Tùy thuộc vào từng công ty tài chính tiêu dùng, nếu bạn có thể tất toán trước hạn và thanh toán đầy đủ thì phí tất toán trước hạn sẽ rẻ hơn, giúp cho hồ sơ vay tốt, thuận lợi cho các lần vay sau. Đối với những khách hàng đang sử dụng sản phẩm Vay hạn mức của Mcredit, bạn sẽ được miễn phí tất toán trước hạn.

Hãy ghi nhớ những lưu ý trước - trong - sau quá trình vay để được duyệt vay thành công và sử dụng khoản vay hiệu qu.
 

Vay tiêu dùng là hình thức vay đáp ứng được nhu cầu vay tiêu dùng hàng ngày và ngày càng nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn bởi không cần phải thế chấp tài sản mà bạn cũng có thể dễ dàng có được khoản tiền mong muốn. Tuy nhiên, trong toàn bộ quá trình vay tiêu dùng thì bạn nên xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng cả về công ty tài chính tiêu dùng lựa chọn cho vay và khả năng chi trả khoản vay của bản thân.


Để được giải đáp mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Mcredit:
Hotline: 1900636769 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

Tin Tức

#McerTalks | GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG SỐ MCREDIT “TÔI LÀM VIỆC VỚI MONG MUỐN MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG”

Với chị Nguyễn Trang Ly, Giám đốc Phát triển Ứng dụng số Mcredit, bí quyết để thành công là luôn có một kim chỉ nam trong công việc: Làm việc vì khách hàng, làm việc vì công ty và mục tiêu xa nhất là mang lại giá trị cho cộng đồng.

Xem chi tiết

#McerTalks | “BÓNG HỒNG” ĐẦY NHIỆT HUYẾT CỦA KHỐI THU HỒI NỢ

Tác phong nhanh nhẹn, sự tự tin, năng động, “miệng nói tay làm” và một cuộc sống đầy sắc màu là những đặc điểm không lẫn vào đâu của Đào Thị Thúy trong mắt mọi người khiến cô gái này trở nên thật đặc biệt.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.