Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mnews | MCREDIT VÀ ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT - HUNG HỢP TÁC HƯỚNG NGHIỆP SINH VIÊN

048c8786af30036e5a2110

Nhận thức được tầm quan trọng của định hướng nghề nghiệp cho giới trẻ hiện nay, sáng ngày 22/03/2024, Khối Quản trị nguồn nhân lực và Khối Kinh doanh thị trường Mcredit đã phối hợp cùng Khoa Quản trị Ngân hàng - Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung tổ chức buổi tọa đàm “Hợp tác hướng nghiệp”.

Mục đích của buổi tọa đàm nhằm mang tới không gian trao đổi, tư vấn định hướng nghề nghiệp trực tiếp dành cho các bạn sinh viên, giúp các bạn hiểu thêm về Mcredit và cơ hội công việc hiện hữu, từ đó có thêm định hướng phù hợp với chuyên ngành và năng lực cá nhân.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của đại diện Mcredit: Anh Phạm Quang Hưng - Giám đốc Kinh doanh Vùng Hà Nội, Chị Bùi Diệu Linh - Giám đốc Thu hút nhân tài, Khối Quản trị nguồn Nhân lực, các bạn chuyên viên Kinh doanh, Thu hút nhân tài, Thương hiệu Tuyển dụng. Về phía Nhà trường có Tiến sĩ Bùi Thị Hồng Chinh - Trưởng khoa Quản trị Tài chính ngân hàng cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, Khoa, Phòng ban và gần 200 sinh viên.

51a3004e29f885a6dce95

Tiến sĩ Bùi Thị Hồng Chinh - Trưởng khoa Quản trị Tài chính ngân hàng - Đại học Việt - Hung

Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Bùi Thị Hồng Chinh nhận định: “Khoa Quản trị Tài chính hợp tác với Mcredit để tạo điều kiện hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho các em sinh viên từ năm thứ 3-4. Tại Mcredit có nhiều vị trí phù hợp với sinh viên của trường như nhân viên kinh doanh, kế toán, nhân sự, thu hồi nợ…". Đại diện Mcredit – Chị Bùi Diệu Linh tiếp nối tọa đàm bằng bài chia sẻ về Mcredit, cơ hội công việc kinh doanh phù hợp, cùng anh Phạm Quang Hưng giải đáp trực tiếp những câu hỏi thực tế, thú vị của các bạn sinh viên.

6d2f79d05066fc38a5773

Chị Bùi Diệu Linh - Giám đốc Thu hút nhân tài, Khối Quản trị nguồn Nhân lực Mcredit

cafa6828419eedc0b48f1Anh Phạm Quang Hưng - Giám đốc Kinh doanh Vùng Hà Nội

Khu vực tư vấn, phỏng vấn công việc trực tiếp nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn trẻ. Sinh viên Việt – Hung đã được tư vấn, giải đáp nhiều nội dung, xoay quanh Mcredit, công việc tại Mcredit và ứng tuyển trực tiếp. Từ đó có thêm định hướng cho bản thân trong quá trình định hướng lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

f0ed87a18b14274a7e05Buổi Tọa đàm đặt nền móng xây dựng mối quan hệ giữa trường Đại học Công nghiệp Việt – Hung và Mcredit, mở ra mối hợp tác lâu dài và bền vững, giúp các bạn sinh viên “Khởi sắc sự nghiệp cùng eM.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.