Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

MCREDIT ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG, CÔNG NHÂN BÌNH DƯƠNG

Sáng ngày 26/11, đại diện lãnh đạo của Mcredit phối hợp cùng Tổng liên đoàn lao động Bình Dương tổ chức buổi gặp mặt và trao quà cho 100 người lao động khó khăn của công ty TNHH SX Gỗ Tường An nhân chuỗi hoạt động sinh nhật 6 năm Mcredit. Chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân - đại diện của Tổng liên đoàn lao động Bình Dương, đại diện liên đoàn lao động xã Bến Cát, và về phía Mcredit có ông Nguyễn Trọng Chiến - Giám đốc khối Kinh doanh và ông Lê Vĩnh Danh - Giám đốc kinh doanh vùng.
Dành riêng cho khách hàng công nhân tại Bình Dương, Mcredit triển khai gói Vay An vui với lãi suất ưu đãi, hạn mức lên đến 36 tháng, chỉ cần CMND/CCCD, phê duyệt nhanh gọn và không cần thẩm định người thân.
Trong thời gian tới, Mcredit sẽ tiếp tục đồng hành và sẻ chia cùng người lao động, công nhân Bình Dương nói riêng cũng như với các hộ gia đình/ cá nhân cần sự hỗ trợ nói chung để thể hiện rõ thông điệp “chăm lo ân cần như người thân bên bạn và nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.