Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mnews | MCREDIT CHÍNH THỨC RA MẮT COMIC STORY TÀI CHÍNH KHÔNG CẦN TRỜI TÍNH

410551212_777678441070224_6347547535403131886_n

Suy ngẫm về những câu chuyện khách hàng chia sẻ trong nhiều năm qua, Mcredit thấu hiểu rằng kiến thức tài chính đóng một vai trò quan trọng trong việc "vay đúng, trả đủ", vay tiêu dùng một cách cởi mở, an toàn và có trách nhiệm.

Comic Story "Tài chính không cần trời tính" ra đời, là bước đi tiếp theo trên hành trình Mcredit hỗ trợ khách hàng hiểu đúng về vay tiêu dùng, vay có trách nhiệm và bảo vệ bản thân trước bẫy lừa đảo; theo chiến dịch ESG tài chính toàn diện của Mcredit.

.Dự án có sự tham gia của đội ngũ Thăng Fly - Tác giả của nhân vật Pikalong nổi tiếng trên mạng xã hội, đồng thời đánh dấu lần đầu tiên kiến thức tài chính được chuyển thể thành comic.

Với những tình huống mộc mạc, đời thường thông qua lăng kính hài hước, thân thuộc của định dạng comic, Mcredit tin rằng "Tài chính không cần trời tính" tuy chỉ là một cuốn comic nhỏ, nhưng sẽ đem lại hiệu quả lớn trong việc phổ cập kiến thức tài chính đến cộng đồng.

Đọc ngay comic story "Tài chính không cần trời tính" tại đây để lĩnh hội kiến thức, biết vay đúng - trả đủ, có trách nhiệm để trở thành người tiêu dùng được tín nhiệm và tự do thực hiện những mục tiêu của bản thân: bit.ly/ComicTaiChinh

Source: Mcredit | Edit Mcredit Careers

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.