Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

MCREDIT 2 NĂM LIÊN TIẾP GHI DANH TOP NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH

final - ghi danh employer“Nhà tuyển dụng yêu thích – Employer of Choice 2023” đã tiếp tục gọi tên Mcredit, đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp Mcredit nhận được trọn vẹn sự tin tưởng và yêu quý.

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” có sự tham gia bình chọn của hơn 39.000 đáp viên thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau trên toàn quốc. Theo kết quả khảo sát, Mcredit đã xuất sắc đạt giải thưởng thuộc các hạng mục:

  • TOP 100 NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
  • TOP 12 NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG – CHỨNG KHOÁN

“Employer of Choice” là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Mcredit trong hành trình tạo nên những giá trị và ảnh hưởng có ý nghĩa đối với các ứng viên và nhân viên của công ty. Chúng tôi không ngừng tích cực triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng trải nghiệm của ứng viên, hành trình nhân viên, khích lệ sự sáng tạo và đổi mới, khám phá và phát triển tiềm năng của mỗi cá nhân.

Giải thưởng “Nhà tuyển dụng yêu thích” cũng là bệ phóng để Mcredit tiếp tục tự tin trên hành trình “thu hút nhân tài” gia nhập công ty, cùng chúng tôi thực hiện Tầm nhìn “Dịch vụ tài chính số thuân tiện nhất” và Sứ mệnh “Kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người”.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.