Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#GuongmatMcer | KHI “CẢNH SÁT TUÂN THỦ” LIÊN TỤC SÁNG TẠO VÀ HỌC HỎI ĐIỀU MỚI ĐỂ BỨT PHÁ TRONG CÔNG VIỆC

Anh Khánh vô tình thấy tin tuyển dụng của Mcredit khi đang tìm kiếm việc làm và quyết định thử sức nộp hồ sơ sau khi tìm hiểu về vị trí ứng tuyển. Trong quá trình làm việc tại Mcredit, anh thấy được sự năng động, nhiệt huyết của cán bộ nhân viên trong công việc. Bên cạnh đó còn có các hoạt động đoàn thể cũng rất sôi nổi, đồng nghiệp hòa đồng, dễ thương và Ban lãnh đạo hết sức tâm lý, “xì-tin”.


“Cho dù làm ở Mcredit hay bất kỳ đâu, điều quan trọng nhất giúp mình gắn bó với công ty lâu dài là môi trường làm việc. Khi làm việc ở Mcredit, guồng công việc diễn ra rất nhanh khiến mọi cán bộ nhân viên buộc phải đổi mới và sáng tạo liên tục. Bản thân mình lại là người thích tốc độ làm việc nhanh như vậy”, anh Khánh chia sẻ.

 

 

Tâm lý của mọi người thường khá e ngại Phòng Tuân thủ vì sợ bị “soi” ra lỗi và đánh giá thấp. Đây cũng là khó khăn đối với Phòng khi công việc thường xuyên phải phối hợp với các phòng, ban, đơn vị khác trong công ty. Điều này có thể do mọi người chưa thực sự hiểu về hoạt động của Phòng, anh Khánh cho biết.


Nhiệm vụ chính của Phòng Tuân thủ là phát hiện ra các vấn đề, lỗi sai, những điểm chưa phù hợp báo cáo, trao đổi với đơn vị để tìm ra nguyên nhân và giải pháp phù hợp. Ngoài ra, Phòng cũng giúp các đơn vị phát huy những điểm đã thực hiện tốt, giảm thiểu những điểm chưa phù hợp. Từ đó cải thiện chất lượng hoạt động của đơn vị và nâng cao chất lượng dịch vụ chung của công ty.


Anh Khánh cũng chia sẻ, để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, định hướng của anh chính là học hỏi những điều mới. “Không chỉ ở Phòng Tuân thủ mà ở bất kỳ đơn vị, bộ phận nào trong công ty, mọi nhân viên đều cần phải cập nhật, học hỏi những điều mới. Điều này càng cần thiết khi chúng ta sống trong thời đại công nghệ cập nhật rất nhanh và buộc con người phải tự làm chủ được những công nghệ này để có thể đạt được những kết quả tốt nhất”, anh Khánh cho biết.

 

 

Bên cạnh việc luôn học tập và tiếp thu những kiến thức mới, chạy bộ cũng giúp anh rèn luyện tính kiên trì trong công việc. “Tùy vào từng khoảng thời gian, công việc của Phòng Tuân thủ sẽ khá bận rộn và căng thẳng. Mình thường dành thời gian chạy bộ để giải tỏa stress, nâng cao sức khỏe cũng như sự kiên trì của bản thân”, anh Khánh chia sẻ.


Chạy bộ không chỉ đơn giản là bộ môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe, mà nó còn giúp anh rèn luyện sự kiên trì. Đặc biệt với những chặng “half marathon” dài 21km, anh có thể thử thách sức bền và cả tính kiên trì của bản thân.


Đối với công việc của Phòng Tuân thủ, sự kiên nhẫn giúp mọi người cẩn thận hơn trong quá trình kiểm tra và kịp thời phát hiện khuyết điểm của các phòng ban. Đôi khi chỉ việc tìm nguyên nhân cũng đã rất khó khăn và mất nhiều thời gian.


Tuy vậy, anh Khánh chia sẻ rằng mình khá may mắn khi gặp được những người đồng nghiệp rất tuyệt vời. Mọi người luôn nhiệt tình hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn hay vướng mắc trong công việc. Ngoài ra, Ban Lãnh đạo cũng rất tâm lý khi luôn lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của nhân viên, cùng với đó là việc đánh giá đúng kỹ năng, thế mạnh của từng nhân viên và phân công nhiệm vụ phù hợp.


Kết thúc buổi trò chuyện, anh Khánh chia sẻ với chúng tôi về mục tiêu trong thời gian tới của mình là hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, song song với đó là học tập thêm các khóa học nhằm trau dồi kiến thức và kỹ năng cho bản thân cũng như phục vụ công việc.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.