Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalk | NGUYỄN HỒNG QUYỀN - MIỆT MÀI CỐNG HIẾN ĐỂ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Được sự ủng hộ về chủ trương của Ban lãnh đạo Công ty và sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Khối, anh đã từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho kênh huy động này: Từ việc điều chỉnh lại quy trình tác nghiệp nội bộ cho phù hợp với đặc thù của KHDN, tới việc xây dựng sản phẩm, chính sách, tuyển dụng nhân sự và bắt đầu huy động vốn từ những khách hàng đầu tiên.


Trong khó khăn vẫn nhìn ra thuận lợi
Chia sẻ với chúng tôi, anh cho biết: Một trong những lợi thế vượt trội của Mcredit chính là có sự hậu thuẫn rất lớn từ ngân hàng mẹ - MBBANK và SBI Shinsei Bank. Chính sách hiệp lực tập đoàn và kết nối hệ sinh thái của MBBANK đã giúp nâng cao hình ảnh và uy tín của Mcredit, từ đó hỗ trợ rất nhiều cho mảng huy động vốn.


Bên cạnh đó, anh và đội ngũ của mình cũng luôn tìm kiếm các giá trị gia tăng tăng thêm cho sản phẩm, tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm theo nhu cầu của từng khách hàng để đảm bảo hài hòa lợi ích giữa chi phí vốn của Công ty và giá trị đem lại cho khách hàng.


Anh xác định, muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau, chính vì vậy việc xây dựng một team làm việc “chất lừ”, gắn kết là nhiệm vụ quan trọng. Với vai trò là người lãnh đạo, anh luôn tìm cách truyền cảm hứng cho đội ngũ, cùng với đó là liên tục học hỏi, cập nhật kiến thức để nâng cao trình độ của bản thân và cả đội nhóm để đáp ứng những yêu cầu của Ban lãnh đạo và khách hàng.

Việc quản lý theo phương pháp phân cấp là cách để anh quản lý công việc hiệu quả. Anh chia sẻ, trong team có những bạn thật sự xuất sắc và có những bạn mới, kinh nghiệm làm việc còn ít. Chính vì vậy, với những nhân sự “cứng”, anh hoàn toàn để các bạn chủ động thực hiện công việc và khi có vướng mắc sẽ báo cáo lãnh đạo để được hỗ trợ. Còn với những bạn nhân viên còn ít kinh nghiệm, anh sẽ giám sát chặt chẽ, thậm chí “cầm tay chỉ việc” để giúp họ hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Dù gặp nhiều khó khăn, thách thức với những biến động trên thị trường tài chính, song kênh huy động vốn KHDN vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với thành tích huy động vốn từ hơn 20 khách hàng doanh nghiệp, số dư huy động tăng từ 200 tỷ lên 2.222 tỷ đồng tại thời điểm 31/12/2022. Cùng với đó là việc thành công xây dựng đội ngũ thuộc kênh bán hàng trực tiếp và kênh bán chéo với chi nhánh MBBank cũng như các chính sách sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, đồng thời liên kết được về mặt tín dụng với MBBank. Có thể thấy, trong một thời gian ngắn, đây là thành tích ấn tượng và những cố gắng của anh đã được ban lãnh đạo ghi nhận khi được vinh dự nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua năm 2022.


Ra đi để trở về
Là người gắn bó với kênh huy động vốn khách hàng doanh nghiệp ở Mcredit từ những ngày đầu tiên, anh cho biết với kinh nghiệm từ những công ty tài chính trước đây, anh hiểu được những khó khăn của công việc. Vì vậy, tại Mcredit, bằng những kinh nghiệm đã tích lũy cùng với nguồn lực mạnh mẽ được hỗ trợ từ 2 chủ sở hữu, anh đã từng bước vững chắc xây dựng kênh huy động KHDN với nền tảng và dư địa phát triển lâu dài, nhưng cũng đi tắt đón đầu để đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn.


Trả lời câu hỏi về việc lựa chọn gắn bó với Mcredit, anh Quyền chia sẻ: “Thực sự tôi cũng đã trải qua 2 công ty tài chính trước đây nhưng thời gian làm việc của tôi phần lớn gắn bó với MBGroup. Có lẽ văn hóa MBGroup đã ăn sâu trong tôi. Mcredit trẻ hơn, năng động hơn nhưng vẫn có tính tương đồng về văn hóa với MB Bank nên tôi thấy mình hòa nhập rất nhanh. Sau khi ra ngoài trải nghiệm và học hỏi thêm, tôi vẫn quyết định quay trở về để gắn bó với hệ thống MB Group”.

Năng động tham gia các công tác đoàn thanh niên, thiện nguyện
Bên cạnh công việc chuyên môn vốn đã ngốn không ít thời gian, anh còn đang đảm nhận vị trí Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Mcredit. Anh luôn nhiệt tình với các hoạt động đoàn thể và coi đây là một sân chơi nhiều ý nghĩa giúp gắn kết tinh thần, gia tăng sự gắn bó giữa các thành viên trong công ty. Năm 2022, anh tham gia cùng đoàn thiện nguyện Mcredit mang 10 nghìn cây giống lên xã Pà Vầy Sủ, tỉnh Hà Giang cho đồng bào dân tộc nghèo. Đến nay, những cây giống đã phát triển tốt, hy vọng sẽ là nguồn sinh kế giúp bà con ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, anh luôn năng nổ tham gia các hoạt động công tác đoàn thể, chương trình nội bộ của công ty để tăng tính gắn kết với tổ chức và đồng nghiệp.

Một Giám đốc tài hoa, năng động, giỏi chuyên môn như anh Nguyễn Hồng Quyền chắc chắn sẽ là đầu tàu giúp Kênh huy động vốn KHDN hoàn thành các chỉ tiêu được giao, góp phần đẩy nhanh mục tiêu chiến lược của Mcredit trong giai đoạn 2022-2026 là vươn lên số 1 về mặt hiệu quả, TOP 2 về mặt quy mô.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.