Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mcers | ĐẠI DIỆN MCREDIT THAM DỰ SỰ KIỆN ĐỔI MỚI TÀI CHÍNH THẾ GIỚI - WORLD FINANCIAL INNOVATION

Vào đầu tháng 4/2023, hai đại diện của Mcredit: Anh Nguyễn Mạnh Khang (Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Công nghệ thông tin Mcredit) và chị Nguyễn Thanh Hằng (Giám đốc Trải nghiệm khách hàng) đã tham dự World Financial Innovation. Hai đại diện đã mang tới chia sẻ thú vị về hành trình chuyển đổi và xây dựng nền tảng toàn diện hợp nhất xoay quanh trải nghiệm khách hàng.

Anh Nguyễn Mạnh Khang - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Công nghệ thông tin Mcredit

Chị Nguyễn Thanh Hằng - Giám đốc Trải nghiệm khách hàng Mcredit

Chuỗi sự kiện World Financial Innovation Series - WFIS được TradePass (Công ty truyền thông lớn của Ấn Độ chuyên cung cấp các nền tảng về kết nối kinh doanh, hiện tại tập trung vào thị trường khu vực Châu Á, Trung Đông, Châu Phi) tổ chức thường xuyên nhằm kết nối các nhà phát triển công nghệ, các chuyên gia, nhà đầu tư và đối tác kinh doanh toàn cầu. Chuỗi sự kiện WFIS cũng đã được tổ chức thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và khu vực ASEAN như Phillipines, Indonesia, Malaysia, Kenya...

Với tỷ lệ thâm nhập internet là 73,2% và 91,3 triệu thuê bao điện thoại thông minh, đồng thời có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ASEAN sau Singapore, Việt Nam hiện đang hướng đến là một quốc gia phát triển trong lĩnh vực CNTT, fintech, và đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Nhận thấy Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới, mở cửa hội nhập như hiện nay đang có rất nhiều lợi thế về phát triển kinh tế, TradePass phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức sự kiện Đổi mới Tài chính Thế giới - World Financial Innovation Series - WFIS Việt Nam năm 2023 tại Hà Nội trong 2 ngày với mục đích kết nối các nhà lãnh đạo, chuyên gia, giám đốc công nghệ và kinh doanh từ các tổ chức Ngân hàng, Bảo hiểm & Tài chính vi mô hàng đầu trong khu vực cùng chia sẻ, cập nhật các thông tin liên quan đến ngành: chuyển đổi kỹ thuật số, điện toán đám mây, eKYC,… Các hoạt động chính của chuỗi sự kiện tại Việt Nam bao gồm: Hội thảo; Trưng bày và Giao lưu hợp tác.

Sự hiện diện của đại diện Mcredit tại sự kiện có quy mô quốc tế như WFI cho thấy tính hội nhập cao của Mcredit, được thể hiện xuyên suốt thông qua việc ứng dụng lối tư duy, triển khai các công nghệ, công cụ hiện đại, cập nhật xu hướng mới nhất xoay quanh trọng tâm là khách hàng.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.