Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mevents | HỘI THẢO “VĂN HÓA ĐỔI MỚI SÁNG TẠO” CÙNG DIỄN GIẢ SANDRA TEH (AMAZON)

Nhà M đã chủ trì hội thảo “Văn hóa Đổi mới sáng tạo” tại Hội sở Cát Linh (Hà Nội) vào ngày 10/03/2023 vừa qua. Hãy cùng M điểm lại một vài nét đáng nhớ:

  • Nội dung chương trình xoay quanh Văn hóa Đổi mới với những ví dụ về cơ chế đổi mới của Amazon và Văn hóa hoà nhập - cách thức xây dựng thương hiệu, thu hút và gắn kết nhân tài...
  • Hội thảo có sự hiện diện của chị Vũ Thị Hải Phượng (PCT HĐQT Ngân hàng MB Bank – Chủ tịch HĐTV Mcredit) cùng các anh/chị lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành & cán bộ quản lý của Mcredit.
  • Trong không gian được bài trí và sắp xếp theo phong cách hội thảo mở cùng sự điều phối khéo léo và những thông tin thú vị từ diễn giả Sandra Teh (Giám đốc lĩnh vực văn hoá tuyên truyền Amazon khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu, Trung Đông và Trung Phi), hội thảo đã diễn ra hai chiều đầy hào hứng với những trao đổi, câu chuyện tới từ Amazon và Mcredit:
    • Mcredit & Amazon đều trân trọng sự đổi mới sáng tạo và tìm thấy nhiều tiếng nói chung trong hành trình kiến tạo và khai phá. Với Mcredit, sáng tạo là một trong những giá trị cốt lõi và tổ chức không ngừng thay đổi văn hóa để hiện thực hóa tinh thần này.
    • Theo chị Vũ Thị Hải Phượng, sự sáng tạo có thể đến từ những ý tưởng rất nhỏ, như thay đổi bài trí không gian theo phong cách mới… & Mcredit “thấm” được tinh thần sáng tạo khi thổi một luồng gió mới vào toàn bộ không gian làm việc với cách bài trí hiện đại, mang đậm chất agile.
    • Không khí chương trình càng trở nên nóng hơn khi các anh/chị lãnh đạo đặt ra rất nhiều câu hỏi thực tế và những băn khoăn này đã được giải đáp một cách thấu đáo. Tất cả đều có chung định hướng tạo dựng một môi trường làm việc sáng tạo, năng động,

Sau hội thảo, tinh thần đổi mới – sáng tạo tiếp tục được lan tỏa khắp Mcredit và cổ vũ văn hóa hòa nhập, gắn kết nhân tài, sẵn sàng tạo nên môi trường làm việc tốt nhất dành cho các Mcers. 

Một số hình ảnh tại hội thảo: 

Mcredit & Amazon đồng tổ chức sự kiện “Văn hóa Đổi mới sáng tạo” với sự hiện diện của chị Vũ Thị Hải Phượng (PCT HĐQT Ngân hàng MB Bank – Chủ tịch HĐTV Mcredit) cùng các anh/chị lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành & cán bộ quản lý của Mcredit và diễn giả Sandra Teh (Giám đốc lĩnh vực văn hoá tuyên truyền Amazon khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu, Trung Đông và Trung Phi)

Chị Vũ Thị Hải Phượng (PCT HĐQT Ngân hàng MB Bank – Chủ tịch HĐTV Mcredit) và diễn giả Sandra Teh

Diễn giả Sandra Teh

Anh Lê Quốc Ninh (Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Mcredit tặng hoa & quà kỷ niệm tới diễn giả Sandra Teh

Anh Nguyễn Mạnh Khang (Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Công nghệ thông tin Mcredit) thảo luận cùng diễn giả Sandra Teh

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.