Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mknowledge | VÌ SAO NHỮNG CÔNG TY TÀI CHÍNH NHƯ MCREDIT RA ĐỜI?

133347457054145752_Website-thumb-11. Công ty tài chính là gì?

Công ty tài chính cung cấp các khoản vay trực tiếp cho cá nhân/hộ gia đình với mục đích mua sắm hàng hóa và tiêu dùng. Nhóm khách hàng chủ yếu tìm đến giải pháp vay công ty tài chính là những người lao động có thu nhập trung bình thấp, nhu cầu vay vốn cao nhưng không đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng.

 

133346541139657774_1

Các công ty tài chính tiêu dùng chính thống hoạt động dưới sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước và tuân thủ quy định pháp luật, bảo đảm quan hệ tín dụng mang tính pháp lý chặt chẽ giúp người vay yên tâm trong suốt quá trình vay.

2. Lợi ích của công ty tài chính đối với người lao động và xã hội:

Tăng cơ hội tiếp cận tài chính

Tại Việt Nam có khoảng gần 75% người trưởng thành đã có tài khoản ngân hàng (theo số liệu cập nhật tháng 05/2023 của Ngân hàng Nhà nước) nhưng một nửa trong số đó không tiếp cận được vốn vay ngân hàng vì những lý do khác nhau như: Thiếu tài sản đảm bảo; giấy tờ thủ tục phức tạp, thời gian phê duyệt và giải ngân kéo dài trong khi nhu cầu cần gấp; không chứng minh được thu nhập; một số ngân hàng không ưu tiên các khoản vay nhỏ lẻ; hiểu biết về tài chính hạn chế không đủ khả năng lập kế hoạch và chứng minh phương án trả nợ theo yêu cầu của ngân hàng.

Do đó, để thỏa mãn nhu cầu chi tiêu, nâng cao chất lượng cuộc sống, công ty tài chính là một giải pháp cho kênh dẫn vốn an toàn và thuận tiện cho người lao động, với thủ tục đơn giản, không cần thế chấp và giải ngân nhanh chóng.

133346541677843234_2

Hạn chế tín dụng phi chính thức

Nếu không nhận được hỗ trợ vốn từ các kênh chính thức như vay mượn người thân quen, vay mượn ngân hàng/công ty tài chính…, người dân sẽ dễ tìm đến tín dụng phi chính thức (tín dụng đen) để có nguồn hỗ trợ tài chính. Sự ra đời của công ty tài chính góp phần đẩy lùi tín dụng phi chính thức, qua đó giúp bình ổn cuộc sống người lao động.

Kích cầu tiêu dùng

Công ty tài chính cung cấp những khoản vay vốn phục vụ cho chi tiêu và mua sắm tiêu dùng, qua đó kích cầu tiêu dùng, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của quốc gia. Do đó với việc tiêu thụ gia tăng nhờ cho vay tiêu dùng thông qua các công ty tài chính sẽ giúp hàng hóa lưu thông mạnh hơn, doanh nghiệp bán được hàng, nền kinh tế vận hành trơn tru và hiệu quả hơn.

Hiện thực hóa chủ trương nhà nước

Tháng 01/2020, Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược “Tài chính toàn diện” quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, với mục tiêu tổng quát là mọi người dân và doanh nghiệp đều được tiếp cận và sử dụng an toàn, thuận tiện các sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu, với chi phí hợp lý, do các tổ chức được cấp phép cung ứng một cách có trách nhiệm và bền vững.

Như vậy sự ra đời và phát triển của những công ty tài chính tiêu dùng như Mcredit góp phần giúp hiện thực hóa chủ trương “Tài chính toàn diện” của Nhà nước, phổ cập tài chính cho toàn dân.


Công ty tài chính đóng vai trò là một giải pháp tài chính toàn diện, hỗ trợ kịp thời người dân trong những trường hợp cấp bách. Từ việc tin dùng và nhận thấy được sự thiết thực của công ty tài chính như Mcredit, người lao động sẽ nhận được nhiều lợi ích, không chỉ dễ dàng mua sắm các sản phẩm theo nhu cầu, cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn tạo lập được những giá trị sống và gia tăng công bằng xã hội.


Để được giải đáp mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Mcredit:
Hotline: 1900636769 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.