Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mnews | MCREDIT THU HÚT NHÂN TÀI TẠI TRIỂN LÃM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VIỆT NAM 2023 (VIIE 2023)

Vào ngày 28/10 vừa qua, Mcredit đã xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc (NIC Hòa Lạc) và tạo nên những ấn tượng khó quên.
 
396737051_820978856699567_2268784787036389603_n
Mcredit đã phủ sóng từ khu trưng bày cùng sản phẩm ứng dụng mô hình đánh giá mức độ khả tín công dân phục vụ khách hàng vay (RBCredit) tới career fair “Power Your Future” do Google và NIC tổ chức, thu hút hàng trăm lượt tương tác của khách tham quan và các bạn ứng viên.
Tại career fair “Power Your Future”, Mcredit Careers đã tương tác trực tiếp với hàng trăm bạn sinh viên tài năng, giới thiệu cơ hội thực tập & việc làm công nghệ cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại Mcredit, giải đáp câu hỏi của các bạn về Mcredit, môi trường làm việc cùng những trăn trở về lộ trình sự nghiệp, ứng tuyển trực tiếp và nhận quà xinh xắn độc quyền của Mcredit…
“Công nghệ” và “Sáng tạo” là 2 từ khóa có thể dùng để miêu tả VIIE 2023. Mcredit, cùng với tinh thần sáng tạo không ngừng trong hành trình chuyển đổi số, đã góp một nét chấm phá trên bản đồ công nghệ đa sắc & cộng hưởng tinh thần sáng tạo đổi mới trong hành trình kiến tạo giải pháp phụng sự con người.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.