Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalks | HÀNH TRÌNH TỪ THỰC TẬP SINH TỚI CHUYÊN VIÊN CAO CẤP MÔ HÌNH CỦA NGUYỄN SỸ MẠNH

Trong nhiều cơ hội hứa hẹn, Mcer Nguyễn Sỹ Mạnh đã chọn Mcredit là nơi phát triển sự nghiệp Mô hình rủi ro. Cùng đón đọc những chia sẻ của chàng trai có hành trình thú vị từ vị trí thực tập sinh tới chuyên viên cao cấp Mô hình tại Mcredit.

397887741_993518395050856_4297730695660002198_n

Tốt nghiệp khoa Toán-Tin thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội, Mạnh bắt đầu hành trình tại Mcredit với vai trò thực tập sinh cùng hai lý do chính: môi trường năng động và tại thời điểm đó, Mcredit là một công ty mới trong một ngành mới tại Việt Nam, có nhiều cơ hội khám phá, thử thách và thể hiện bản thân.

Mạnh chia sẻ: “Công việc của mình phần lớn là nghiên cứu tài liệu khoa học, mô hình rủi ro và xét tính khả thi khi áp dụng tại Mcredit. Đây là một công việc đòi hỏi sự kiên trì với hàm lượng chuyên môn cao. Dù mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng mình được các anh chị trong khối tận tình hướng dẫn và chỉ bảo. Không tránh được những lúc khó khăn vì đặc thù công việc nhưng Mạnh tin rằng chính nhiệt huyết tuổi trẻ, sự tự tin, không ngại đường đầu với thử thách có thể giúp mình hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Mạnh cho biết tại Mcredit, bạn đã học hỏi thêm rất nhiều không chỉ về chuyên môn mà còn về cách phối hợp với các phòng, ban khác để công việc chung được triển khai nhịp nhàng, thuận lợi. “Mọi người đều rất nhiệt tình giúp đỡ nhau, cùng nhau gỡ rối những vướng mắc trong công việc”.

Gần đây, Mạnh đã cùng nhóm nghiên cứu xuất sắc đạt giải Nhất tại cuộc thi MLOps Marathon, cuộc thi đầu tiên về tối ưu hóa vận hành các hệ thống học máy tại Việt Nam. Việc tham gia cuộc thi giúp bạn nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc nhóm, vận dụng những điều đã biết và thu nạp những kiến thức mới mẻ, gặp gỡ, giao lưu với các anh chị cùng ngành nghề, giúp cộng hưởng cùng sự say mê của bạn trên con đường sự nghiệp dữ liệu.

Sự bận rộn của công việc không làm khó Mạnh trong việc sắp xếp thời gian dành cho sở thích cá nhân với vai trò thành viên CLB Bóng đá của Mcredit. Bạn chia sẻ: “Chơi thể thao vừa giúp mình rèn luyện sức khỏe, vừa giải tỏa căng thẳng, như một cách nạp năng lượng để tiếp tục cống hiến cho công việc. Hơn nữa, nhờ tham gia CLB, mình được làm quen với rất nhiều anh chị tại các khối khác của Mcredit, nhờ vậy được học hỏi và nhận rất nhiều lời khuyên từ mọi người”397952303_993518385050857_1519076709767263805_n

Mạnh tin rằng Mcredit sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân và háo hức cùng những kế hoạch tiếp tục nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, tạo nên những giá trị đóng góp cho hành trình kiến tạo giải pháp phụng sự con người của Mcredit. 

Credit: My Mcer  | Edit: Mcredit Careers 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.