Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalk | MỘT NGƯỜI VÌ MỌI NGƯỜI, MỌI NGƯỜI VÌ MỘT NGƯỜI CÙNG NHAU VƯỢT KHÓ KHĂN – ANH TAKASHI YAMAGISHI (PHÓ TRƯỞNG KIỂM TOÁN NỘI BỘ, CƠ QUAN KIỂM TOÁN NỘI BỘ MCREDIT)

384795311_979186763150686_1859946207775589619_n

Anh Takashi Yamagishi – Phó Trưởng Kiểm toán nội bộ, Cơ quan Kiểm toán nội bộ (KTNB) đã nhận được danh hiệu Cán bộ quản lý biểu dương tại Hội nghị Kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023 của Mcredit. Sống và làm việc xa gia đình, chính những người đồng nghiệp luôn nhiệt huyết đã giúp anh hoàn thành xuất sắc công việc.

“Tôi đến Việt Nam và bắt đầu làm việc tại Mcredit từ 2 năm trước. Giai đoạn đầu thực sự khó khăn vì đúng thời điểm tôi sang Việt Nam, dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp. Hơn nữa, tài chính tiêu dùng là một lĩnh vực khá mới ở Việt Nam và Mcredit còn là một công ty non trẻ nên tôi đã phải dành khá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu và lý giải cơ chế hoạt động của 3 vòng bảo vệ tại Việt Nam và Mcredit”, anh Takashi Yamagishi chia sẻ.

Trong câu chuyện, anh cũng nhắc đi nhắc lại nhiều lần: “Thật may mắn khi tôi được làm việc với rất nhiều bạn trẻ ưu tú, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong công việc của Cơ quan KTNB. Tinh thần và kỹ năng làm việc đội nhóm của các bạn rất tốt, giúp cho công việc luôn được giải quyết nhanh chóng và hiệu suất công việc được nâng cao.

Tinh thần ấy khiến tôi cảm thấy bản thân mình cũng phải liên tục đổi mới, không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy có vấn đề gì khúc mắc, mọi người trong phòng đều sẵn sàng chung tay hỗ trợ, giải quyết.

Cơ quan KTNB luôn quan niệm vấn đề của một người là vấn đề của mọi người, tinh thần đoàn kết, chia sẻ càng được thể hiện mạnh mẽ trước mỗi khó khăn, thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây cũng là điều mà tôi rất ấn tượng với phong cách và môi trường làm việc tại Mcredit.

384795264_979186789817350_5956280673810198863_n

Bên cạnh đó, những chỉ đạo trực tiếp kịp thời và hỗ trợ nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo Công ty cũng như Ban Kiểm soát giúp công việc của KTNB thuận lợi, trôi chảy và đạt hiệu quả cao hơn.

Thời gian ở Việt Nam chưa lâu nhưng tôi đã dành nhiều tình cảm cho đất nước tươi đẹp với những vùng đất độc đáo, nền văn hóa và lịch sử đặc sắc, những món ăn đầy hấp dẫn, cùng với đó là người dân bản địa hiếu khách. Bên cạnh công việc, tôi thường dành thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về Việt Nam. Tôi rất yêu thích ẩm thực ở đây vì sự đa dạng, phong phú về món ăn và hương vị, đặc biệt là món phở và bia hơi.

Trong tương lai, tôi rất mong muốn sẽ cùng các bạn đồng nghiệp tiếp tục nâng cao hoạt động của Cơ quan KTNB, đóng góp nhiều giá trị hơn cho Mcredit. Đồng thời tôi sẽ không ngừng học hỏi thêm để nâng cao năng lực bản thân với mong muốn có thể nhìn thấy sự trưởng thành và phát triển hơn nữa của Mcredit.

 

Credit: My Mcer | Edit: Mcredit Careers

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.