Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mnews | MCREDIT THAM DỰ SỰ KIỆN SHARING THE PATH TRI ÂN ĐỐI TÁC ĐỊNH CHẾ TÀI CHÍNH CỦA MB GROUP

382988128_975788326823863_3798265210614908214_n
Bà Vũ Thị Hải Phượng, Phó Chủ tịch HĐQT MB, Chủ tịch Hội đồng thành viên Mcredit đã tham dự và phát biểu tại sự kiện
Chiều 22/9, ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) – Khối Nguồn vốn đã cùng 2 đơn vị thành viên của MB Group là Công ty tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) và Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS) đồng tổ chức sự kiện “Sharing the Path” nhằm tri ân những đối tác, khách hàng và đồng nghiệp của MB Group trên thị trường liên ngân hàng vào chiều ngày 22/9.
Tại buổi giao lưu, các thành viên Ban lãnh đạo MB Group đã có nhiều chia sẻ với các đối tác, đạt được sự thấu hiểu sâu sắc, cùng nhau vượt qua những thách thức để tạo ra những cơ hội mới và mong muốn tiếp tục hợp tác sâu rộng trên nhiều phương diện.
381393212_975803626822333_8118589623489029811_n
Phát biểu tại buổi giao lưu, bà Vũ Thị Hải Phượng, Phó Chủ tịch HĐQT MB, Chủ tịch Hội đồng thành viên Mcredit cho biết: Thị trường liên ngân hàng hiện nay không chỉ là một sân chơi quan trọng với các ngân hàng thương mại, mà còn có sự tham gia góp mặt của các nhóm định chế tài chính phi ngân hàng khác.
Trong những năm gần đây, hoạt động giao dịch giữa các định chế tài chính ngân hàng và phi ngân hàng đã phát triển ngày càng lớn mạnh và đa dạng về loại hình sản phẩm như công cụ nợ (Trái phiếu và CCTG), các công cụ phòng vệ rủi ro tỷ giá, lãi suất, giá cả hàng hóa... Các định chế tài chính đã ngày càng chú trọng hơn trong đầu tư hiện đại hóa công nghệ và phương thức quản trị hoạt động và rủi ro phục vụ cho những nhu cầu phát triển mới của thị trường. Hơn nữa, với sự tham gia đông đảo của các định chế nước ngoài đã phát huy tối đa vai trò hỗ trợ cho sự phát triển của nền kinh tế,
Bà Phượng chia sẻ thêm, với sự hợp tác và tin cậy, cùng nhau chúng ta sẽ đi xa hơn, cùng nhau sẽ tạo nên sức mạnh lớn hơn góp phần xây dựng một cộng đồng tài chính tin cậy, chia sẻ chung những giá trị, niềm tin và sự cam kết hợp tác hiệu quả trong tương lai.
Là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản), với tầm nhìn trở thành dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Mcredit luôn chú trọng 3 giá trị cốt lõi: TÂN – TÂM – TÍN.
381127449_975803430155686_2159962252594757321_n
Buổi giao lưu là dịp để tri ân những Khách hàng đã đồng hành và tin tưởng, hợp tác cùng Mredit. Dù thị trường đang gặp khó khăn, nhưng Mcredit cam kết cùng vượt qua thăng trầm của nền kinh tế với các đối tác. Đây cũng là cơ hội để Mcredit tiếp cận chéo tới các tập khách hàng của từng thành viên trong tập đoàn MB Group, mở rộng thị trường huy động, đẩy mạnh quan hệ với các nhà đầu tư.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.