Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalks | “THÍCH ỨNG NHANH ĐỂ HẾT MÌNH VỚI CÔNG VIỆC”

379789769_972182813851081_4544606706109382050_n

Đó là chia sẻ của chị Phạm Thị Thu Huyền, Phó Giám đốc Chính sách rủi ro, Khối Quản trị rủi ro. Luôn đam mê và hết mình với công việc, chị Huyền đã xuất sắc nhận danh hiệu “Cán bộ tiềm năng” 6 tháng đầu năm 2023.

Nơi có thể “cháy” hết mình với đam mê công việc

Trước khi về Mcredit, tôi đã từng làm việc ở một số ngân hàng lớn, sau đó tôi tìm hiểu về tài chính tiêu dùng Việt Nam và biết đến Mcredit. Thời điểm đó, tôi nhận thấy sự khác biệt của Công ty khi phát triển dựa trên nền tảng là công ty số, đồng thời rất linh hoạt và bám sát thị trường.

Tại ngân hàng, hệ thống và cách làm việc rất quy củ, có sẵn quy trình, nền tảng còn ở Mcredit lại đòi hỏi sự thích ứng rất cao vì thị trường biến động từng ngày, từng giờ. Bên cạnh đó, đây cũng là một lĩnh vực khá mới tại Việt Nam nên tôi luôn cố gắng tự tìm hiểu, đánh giá để xây cho mình một nền tảng riêng dựa trên nền tảng của công ty. Tôi cũng đã rất nỗ lực và tự đặt mục tiêu để buộc mình phải thích ứng với môi trường văn hóa, cách thức làm việc, các hệ thống trong thời gian ngắn nhất. Tôi vốn là một người rất đam mê công việc nhưng về với Mcredit, niềm đam mê dường như tăng gấp bội. Từ khi về đây, tôi tự nhận thấy mình trưởng thành hơn và được học hỏi nhiều hơn, đặc biệt là trong nghiệp vụ.

Những điều ấn tượng nhất

Tôi thực sự ấn tượng với con người nơi đây. Ai ai cũng sôi nổi và năng động, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo trẻ nhiệt huyết, phản ứng nhanh và nhanh chóng bắt kịp xu hướng thị trường. Tôi cũng nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Ban lãnh đạo và bạn bè đồng nghiệp trong công ty và khối. Tất cả những điều này giúp tôi mạnh mẽ hơn, có động lực để làm việc một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, cống hiến cho công ty.

378548288_972182803851082_1400762550770749644_n

Bên cạnh công việc, tôi còn gặp gỡ được những người có cùng đam mê thể dục thể thao giống mình. Ngoài giờ làm việc, tôi thường tham gia chạy bộ và trekking. Đây là 2 bộ môn không chỉ giúp tôi rèn luyện sức khỏe mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn, như một cách để tôi nạp năng lượng, làm mới bản thân để tiếp tục “chiến đấu” và hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Tin Tức

#McerTalks | GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG SỐ MCREDIT “TÔI LÀM VIỆC VỚI MONG MUỐN MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG”

Với chị Nguyễn Trang Ly, Giám đốc Phát triển Ứng dụng số Mcredit, bí quyết để thành công là luôn có một kim chỉ nam trong công việc: Làm việc vì khách hàng, làm việc vì công ty và mục tiêu xa nhất là mang lại giá trị cho cộng đồng.

Xem chi tiết

#McerTalks | “BÓNG HỒNG” ĐẦY NHIỆT HUYẾT CỦA KHỐI THU HỒI NỢ

Tác phong nhanh nhẹn, sự tự tin, năng động, “miệng nói tay làm” và một cuộc sống đầy sắc màu là những đặc điểm không lẫn vào đâu của Đào Thị Thúy trong mắt mọi người khiến cô gái này trở nên thật đặc biệt.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.