Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalks | GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG SỐ MCREDIT “TÔI LÀM VIỆC VỚI MONG MUỐN MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG”

Tốt nghiệp đại học với đồ án xuất sắc, đạt các giải thưởng đồ sộ như giải Nhất FU Talent Show 2 năm liên tiếp (2009–2010), giải Nhất (Jury Gold) ý tưởng kinh doanh sáng tạo tại Đài Loan năm 2018, đạt học bổng toàn phần hệ thạc sỹ của chính phủ Trung Quốc tại Đại học Bưu điện Trùng Khánh… Tiếp nối những thành công đó, cuối năm 2022, chị Ly tiếp tục được Ban lãnh đạo Mcredit vinh danh với danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”.


Việc gia nhập Mcredit đối với chị Trang Ly cũng là một cái duyên nhưng điều khiến chị chọn đây là nơi dừng chân để cống hiến vì cảm nhận được một môi trường Mcredit trẻ trung, cởi mở, thử thách và cũng nhiều cơ hội. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, chị chia sẻ: “Ban lãnh đạo Mcredit là những người tài giỏi, năng động và có tầm nhìn chiến lược. Trong đó xác định công nghệ chính là một trong 6 chuyển dịch của công ty với tầm nhìn trở thành dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất với sứ mệnh kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người. Ở đây, mọi người đều được có tiếng nói, đều được lắng nghe. Đây là văn hóa doanh nghiệp mà rất ít công ty có được”.

133353356999312093_1

Cũng như nhiều người khác, khi bắt đầu làm việc tại Mcredit, chị Ly gặp không ít khó khăn do thay đổi môi trường làm việc. Nhưng được sự hỗ trợ của các anh chị lãnh đạo cùng sự nhiệt tình của những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, chị đã bắt nhịp rất nhanh. Chị chia sẻ: “Khó khăn thì mình nghĩ ở đâu cũng sẽ có nhưng những điều đó không làm khó mình vì có những người đồng nghiệp và những lãnh đạo tuyệt vời”.


Trước mỗi khó khăn trong công việc, chị Ly luôn đặt ra 3 câu hỏi: Nó có mang lại lợi ích cho công ty hay không? Nó có mang lại lợi ích cho khách hàng hay không? Nó có sai luật hay không? Trả lời được 3 câu hỏi này thì những khó khăn cũng gần như đã được giải quyết xong rồi.


Với vai trò là người cán bộ quản lý, chị Ly luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, mọi người đều được thể hiện quan điểm, được lắng nghe mà không sợ bị đánh giá. Để mỗi người trong team mỗi sáng thức dậy đều thấy muốn đi làm, sống trong môi trường hạnh phúc vì được gặp đồng nghiệp, được tạo ra giá trị thay vì cảm thấy nặng nề với áp lực trên vai.

133353356492707567_2

Ngày trước khi đi học mình cũng có những lúc lười lắm, cảm thấy những môn đó sau này không áp dụng đến. Tuy nhiên đi làm rồi mới thấy, những môn đó có thể không trực tiếp được áp dụng nhưng sẽ giúp bạn có đầu óc logic, phân tích tốt hơn rất nhiều. Mong các bạn tập trung, cố gắng học hành để sau này có tương lai tốt đẹp.


“Mình có sở thích đi du lịch, và đam mê là ngủ. Việc đi du lịch, dù là một mình hay với gia đình, bạn bè đều giúp mình thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Còn ngủ thì giúp mình giải tỏa stress”, chị Trang Ly chia sẻ.


Trong thời gian tới, cùng với team phát triển ứng dụng số, chị Trang Ly hy vọng sẽ xây dựng ứng dụng Mcredit thành ứng dụng Tài chính số số 1 Việt Nam, mang đến trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng. Dù đây là một dự định khó khăn nhưng với sự giúp sức từ đồng nghiệp và ban lãnh đạo, chị Trang Ly tin rằng team sẽ làm được.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.