Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mknowledge | LỢI THẾ CỦA PHÁI NỮ KHI LÀM IT

Số lượng nam giới áp đảo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có thể khiến các bạn nữ cảm thấy e dè vì thiếu lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên các bạn nữ làm IT, đặc biệt là IT tại Mcredit (MCIT) sở hữu những lợi thế rất riêng:

  • “Bông hoa” được ưu ái: Với tính chất âm thịnh dương suy của ngành CNTT, các bạn nữ làm việc tại MCIT chính là những “bông hoa xinh đẹp” được cánh mày râu trong Khối hướng dẫn, hỗ trợ.
  • Phát huy tính kiên trì, bền bỉ trong công việc: Một trong những yếu tố cốt lõi của người làm IT là sự kiên trì. Đặc biệt trong coding, việc tìm ra lỗi sai có thể khiến bạn dễ cảm thấy nản lòng. Tuy nhiên, các bạn nữ, với sự kiên nhẫn và bền bỉ cao, dễ dàng tạo nên lợi thế với yêu cầu đặc thù này của “vũ trụ” CNTT.
  • Khả năng trau dồi ngoại ngữ: Ngành CNTT đòi hỏi thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu bằng Tiếng Anh. Khả năng ngoại ngữ tốt cùng sự ham học hỏi, tìm tòi của phái nữ MCIT giúp các bạn trau dồi thêm kiến thức nền tảng và có thể áp dụng được ngay vào công việc.
  • Phát huy được nhiều kỹ năng phục vụ cho công việc: Nữ giới sở hữu những tố chất và kỹ năng như tỉ mỉ, chu đáo... Trong lĩnh vực CNTT, các bạn nữ có thể chú ý tới từng chi tiết và cẩn thận xem xét vấn đề. Ví dụ như khi gỡ lỗi (debug) một phần mềm, phái nữ có thể tập trung “đào bới”, truy vết lỗi sai tới cùng.

Chỉ cần 6 phần tự tin, 4 phần mạnh dạn, các bạn nữ hoàn toàn có thể nắm lấy cơ hội công việc CNTT nói chung và tại Mcredit nói riêng. Hãy sẵn sàng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và tạo nên những điều khác biệt, bạn nhé.

Tin Tức

#McerTalks | GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG SỐ MCREDIT “TÔI LÀM VIỆC VỚI MONG MUỐN MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG”

Với chị Nguyễn Trang Ly, Giám đốc Phát triển Ứng dụng số Mcredit, bí quyết để thành công là luôn có một kim chỉ nam trong công việc: Làm việc vì khách hàng, làm việc vì công ty và mục tiêu xa nhất là mang lại giá trị cho cộng đồng.

Xem chi tiết

#McerTalks | “BÓNG HỒNG” ĐẦY NHIỆT HUYẾT CỦA KHỐI THU HỒI NỢ

Tác phong nhanh nhẹn, sự tự tin, năng động, “miệng nói tay làm” và một cuộc sống đầy sắc màu là những đặc điểm không lẫn vào đâu của Đào Thị Thúy trong mắt mọi người khiến cô gái này trở nên thật đặc biệt.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.