Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#McerTalks | PHAN THỊ HOÀI (CHUYÊN VIÊN IT BUSINESS ANALYST): “NHỮNG NỖ LỰC TRONG THỜI GIAN VỪA QUA ĐÃ ĐƯỢC GHI NHẬN”

Nguyen Thi Hoai

Bạn Phan Thị Hoài – Chuyên viên IT Business Analyst tại Khối Công nghệ thông tin của Mcredit (MCIT) là 1 trong 2 thành viên của Trung tâm Công nghệ số nhận được danh hiệu "Nhân viên xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2023.

Bạn Hoài chia sẻ: “Mình thật sự bất ngờ vì những nỗ lực trong thời gian vừa qua đã được ghi nhận. Đây là tiền đề để mình cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đường đồng hành cùng Mcredit. Cảm ơn các anh, chị, em đồng nghiệp, cảm ơn đội dự án Marketing Performance đã tạo nên một Phan Hoài tốt hơn ngày hôm qua

Đặt mục tiêu hỗ trợ các nghiệp vụ Marketing, Kinh doanh số,… trong nửa đầu năm 2023, đội dự án Marketing Performance đã lên ý tưởng: cải thiện website Mcredit, mở rộng các landing page giới thiệu sản phẩm của công ty (đồng hành là Phòng Marketing), hỗ trợ phát triển các tập khách hàng, gửi tin nhắn tới khách hàng, đáp ứng mục tiêu kinh doanh (đồng hành là Khối Kinh doanh số)

Các công cụ hỗ trợ kinh doanh này đã phát huy hiệu quả trong việc gửi tin nhắn tới khách hàng. Ngoài ra, đội dự án đã xây dựng thêm trang web Nhà đầu tư dự kiến sẽ golive trong thời gian tới. Mình xin gửi lời cảm ơn đến đội dự án và các đơn vị nghiệp vụ đã tin tưởng đội nói riêng, khối Công nghệ thông tin nói chung và đã luôn cố gắng, thông cảm, nỗ lực trong một chặng đường nửa đầu năm đầy thách thức này”

Trong nửa cuối năm 2023, nghiệp vụ mới của đội dự án là xây dựng hệ thống Hậu Kiểm của Khối Pháp chế và tuân thủ. Hiện tại, team đang trong giai đoạn xây dựng hệ thống và có kế hoạch phân tích nhiều tính năng hơn trong các tháng cuối năm. Song song với việc giải bài toán mới, việc maintain các tính năng đang có để hỗ trợ MKT và Khối Kinh doanh số là những công việc ưu tiên của đội dự án, nhằm tăng kết quả kinh doanh của Khối nghiệp vụ, đây chính là mục tiêu không thể bỏ qua mà đội dự luôn đặt ra, luôn là Sprint Goal cho mỗi Sprint. Đặc biệt, trong thời gian cuối năm, website Mcredit sẽ được khoác lên mình với nhiều ý tưởng và sự thay đổi mới, điều này khiến đội dự án cảm thấy được trọng trách và giá trị của mình, cần cố gắng nhiều hơn để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại sự thân thiện của website đối với người dùng cuối và sản phẩm của Mcredit tiếp cận đến được nhiều người.

Tin Tức

#McerTalks | GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG SỐ MCREDIT “TÔI LÀM VIỆC VỚI MONG MUỐN MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG”

Với chị Nguyễn Trang Ly, Giám đốc Phát triển Ứng dụng số Mcredit, bí quyết để thành công là luôn có một kim chỉ nam trong công việc: Làm việc vì khách hàng, làm việc vì công ty và mục tiêu xa nhất là mang lại giá trị cho cộng đồng.

Xem chi tiết

#McerTalks | “BÓNG HỒNG” ĐẦY NHIỆT HUYẾT CỦA KHỐI THU HỒI NỢ

Tác phong nhanh nhẹn, sự tự tin, năng động, “miệng nói tay làm” và một cuộc sống đầy sắc màu là những đặc điểm không lẫn vào đâu của Đào Thị Thúy trong mắt mọi người khiến cô gái này trở nên thật đặc biệt.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.