Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

#Mnews | MCREDIT TRỞ THÀNH CÔNG TY TÀI CHÍNH TIÊU DÙNG DUY NHẤT NẰM TRONG TOP 10 NGÀNH TÀI CHÍNH/NGÂN HÀNG TẠI BẢNG XẾP HẠNG EMPLOYER OF CHOICE – NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2022

Theo “Employer of Choice - Khảo sát nhà tuyển dụng yêu thích 2022” do Career Builder thực hiện, Mcredit trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng hàng đầu thu hút ứng viên và được yêu thích trong năm 2022:

  • XẾP HẠNG 7 trong Ngành Tài chính/ Ngân hàng
  • XẾP HẠNG 42 trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất


Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín: Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, đã được khởi động từ ngày 28/11/2022 và kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 09/01/2023.

Khảo sát có sự tham gia của 18.956 đáp viên và được Career Builder thực hiện một cách khách quan. Kết quả khảo sát được công bố tại website: https://careerbuilder.vn/employerofchoice-winner-2022?fbclid=IwAR07WlMw388fAcZxYkJhL3QdWrA1f3y0Gx2tB4jDrJq14RnlvK3NNw0WdbI

hông chỉ là nơi làm việc, Mcredit luôn nỗ lực đem đến sự nghiệp lâu dài và lộ trình phát triển cho từng nhân viên. Giải thưởng này là một sự tín nhiệm giúp Mcredit càng vững tin hơn vào sứ mệnh của mình.

Cảm ơn Mcers – những nhân tố đã góp sức tạo nên Mcredit của ngày hôm nay và đây chính là những ghi nhận vô cùng xứng đáng cho nỗ lực của từng cá nhân và tập thể. Cùng nhau, Mcredit tiếp tục vững bước trên hành trình thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người. Chúng tôi tự hào vì những giá trị cốt lõi Tân – Tâm – Tín đã được các bạn ứng viên nhận thấy và bình chọn.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.